Friday, March 2, 2018

உரையாடல்கள்


I am not a 'traditional' Philosopher/scientist who defends. I am a dialectician. Hence never hesitate to contradict me or the theory (it's not my theory anymore). From the very moment I understood I made dialectal proof of dialects itself (it's not circular reasoning) I am trying to break it. From here onward I WILL NOT TRY TO DEFEND. The theory must defend itself and we all are here to break it (and of course until that time make use of it). - Nila & Kana

Shoba Sakthi 

//இந்தச் செய்தியை நீங்கள்தான் முதலில் பதிவு செய்ததாகக் கூறமுடியாது. ஏனெனில் 18ம் புருமரின் இடைமருவு பகுப்பு காண் பொருள் புருத்தோனின் கொம்பிரதேர் எதிர்வு வேறு. எதிர் பருண்மை கலந்து சூக்கும உற்பத்தி உறவு 17ம் நுாற்றாண்டு முன் நவரோனித துவிதம் ஹெகலின் முற்சாய்வு. 

பரும்படி மேற்கட்டுமான வீழ்ச்சி மகா நெப்போலியன் கால நிலமானியம் பின் ஆலைத்தொழிலாளி கலைப்புவாத திருத்தல்வாதம் என நிரூபித்தது ப்ளாக்னொவ். வரலாற்று இயங்கியல்வாத முறைமை ரைன் பிரதேச குலாக் வேறு வேறு.

பின் மார்க்ஸிய அந்நியமாதலின் தேசியவாதப் புறநீங்கல்வாத நிகழ் மைய அணியமே உங்கள் பதிவு எனக் கருத இடமுண்டு//



பதில்
இது பற்றிய உரையாடலை நிகழ்த்த விரும்புகிறேன். 

அத்தோடு எவ்விதம் இந்த இயங்கியலைக் கட்டமைத்தோம் என்பதையும் எழுதியிருக்கிறேன். இது இயங்கியல் பொருள்முதல்வாதம், நடைமுறை அவதானம் இரண்டிலிருந்தும் வந்தடைந்தாகும். 
வேறு எந்த தத்துவமும் பயன்படவில்லை. ஏற்கனவே இருப்பவை பற்றியும் தேடவில்லை. 

ஏற்கனவே இருப்பவை 'அறிவு' மட்டத்தினருக்குத் தெரிந்து, புரிந்திருந்தும் நடைமுறைத் தளத்துக்கு வராததாயிருப்பின் அது நாங்கள் சொல்லுகிற இயங்கியலாக இருக்கிற சாத்தியக் கூறு மிகக் குறைவு. 

எங்களுடைய இயங்கியல் நடைமுறைச் சாத்தியக்கூறை விதித்துக் கொண்டு ஏற்படுவது. 

உரையாடலாம். இணைப்புக்கள் இருந்தால் தாருங்கள்.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home